1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Ảnh
  4.  › 
  5. Khám phá

Dịch vụ phân loại trang thiết bị y tế tại Dược phẩm Quốc Tế Abipha – Nhanh chóng – Chính xác - Trả kết quả trong ngày

20/07/2021
Trang thiết bị y tế là một loại hàng hóa đặc biệt, có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người và là một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Bởi vậy, Chính phủ đã ban hành nghị định 36/2016/NĐ-CP, theo đó, tất cả các Trang thiết bị y tế đều phải được phân loại để kiểm soát các yếu tố rủi ro của thiết bị, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng, không gây ảnh hưởng đến bệnh nhân, người sử dụng và môi trường.

Trên thực tế, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh Trang thiết bị y tế không thể tự phân loại mà cần phải được thực hiện bởi cơ sở đã được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện phân loại trang thiết bị y tế. Với đội ngũ nhân sự thực hiện phân loại là Bác sỹ, Dược sỹ, Kỹ sư có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y tế, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã được Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế - Bộ y tế công bố đủ điều kiện phân loại Trang thiết bị y tế theo số công bố 210000003/PCBPL-BYT.

Thực hiện phân loại trang thiết bị y tế là bước đầu tiên bắt buộc để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế có thể triển khai các thủ tục cần thiết về sau như: làm thủ tục công bố tiêu chuẩn (đối với TTBYT loại A); thủ tục đăng ký lưu hành sản phẩm (đối với TTBYT loại B, C, D), nhập khẩu sản phẩm, đấu thầu sản phẩm….Tuy nhiên, việc phân loại đúng theo nghị định 36/2016/NĐ-CP (sửa đổi bởi nghị định 169/2019/NĐ-CP) lại không hề dễ dàng do tính đa dạng về chủng loại cũng như đòi hỏi về độ an toàn, chính xác cao. Doanh nghiệp cũng không thể tự phân loại trang thiết bị y tế mà cần phải được thực hiện bởi cơ sở đã được Bộ Y tế công nhận đủ điều kiện phân loại trang thiết bị y tế.

Là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh Trang thiết bị y tế, Dược phẩm Quốc tế Abipha thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp cùng ngành. Các vấn đề doanh nghiệp vẫn lo ngại như: thời gian xử lý hồ sơ quá lâu, độ chính xác của kết quả phân loại…ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Bởi vậy, quy trình phân loại trang thiết bị y tế tại Dược phẩm Quốc tế Abipha không chỉ đảm bảo sự chính xác mà còn rất chú trọng đến việc cung cấp kết quả nhanh chóng, các hồ sơ sẽ được xử lý trong ngày trong trường hợp khách hàng cung cấp đủ giấy tờ hợp pháp. Trong trường hợp khách hàng cần bổ sung giấy tờ, nhân viên xử lý hồ sơ sẽ nhanh chóng tư vấn, phản hồi ngay cho khách hàng để khách hàng chuẩn bị đầy đủ nhất.

Khi thực hiện phân loại Trang thiết bị y tế tại Công ty cổ phần dược phẩm Quốc tế Abipha, các đối tác sẽ được phục vụ theo nhanh chóng, tận tình theo các bước sau:

Không chỉ cam kết thực hiện phân loại trang thiết bị y tế chính xác - nhanh chóng, trong 06 tháng cuối năm 2021, với mong muốn tăng cường hợp tác và đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Dược phẩm Quốc Tế Abipha cung cấp ưu đãi lên tới 50% cho dịch vụ phân loại trang thiết thị y tế. Đặc biệt, khách hàng có thể tối ưu thêm chi phí bằng cách chủ động lựa chọn gói ưu đãi theo hạng mục và giai đoạn thực hiện.

Với phương châm luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Abipha đã trở thành một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phân loại trang thiết bị y tế, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hợp tác và đánh giá cao. Ngoài ra, Abipha còn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục sau: Đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế loại B, C, D; Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế loại A; Công bố đủ điều kiện sản xuất Trang thiết bị y tế; Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế loại B,C,D; Tư vấn ISO 13485.

Các doanh nghiệp đối tác có nhu cầu xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế ABIPHA

Địa chỉ: Căn 01, Tầng 33, Tòa nhà C2, D’Capitale – 119 Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội

Tel: (024) 3352 0098, máy lẻ 166 

Hotline: 0904.666.188 (Dược sỹ Nguyễn Diệp Hải)

Website: https://trangthietbiyte.com.vn/

Theo Minh Vân/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/dich-vu-phan-loai-trang-thiet-bi-y-te-tai-duoc-pham-quoc-te-abipha-nhanh-chong-chinh-xac-tra-ket-qua-trong-ngay-p32229.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)