1. Trang chủ
  2.  › 
  3. Giải trí
  4.  › 
  5. Thể thao

Trọng tài Nguyên Thành gãy răng sau pha húc đầu của thủ môn Thanh Thắng

14/04/2021
Bác sỹ tại Bệnh viện Quân y 211 chỉ định, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành phải nhổ răng sau pha húc đầu của thủ môn Thanh Thắng ở vòng 9 giai đoạn 1 V.League 1 vừa kết thúc vào hôm qua.

Vừa trở về quê nhà Gia Lai sau khi cầm cờ làm nhiệm vụ ở trận đấu Thanh Hóa tiếp CLB TP.HCM vào chiều 12/4, trưa 13/4, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành đã đến kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Quân y 211 (Quân đoàn 3) nằm tại TP.Pleiku.

Kết quả chụp phim R22 của trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Ảnh: NVCC.

Ở đây, sau khi kiểm tra và chụp phim, bác sỹ chẩn đoán R22 lung lay độ 2 do chấn thương, đi kèm với đó là lời dặn “R22 có chỉ định mổ"

Bác sĩ chỉ định nhổ R22. Ảnh: NVCC.

Sự việc đáng tiếc này xảy ra sau khi trận đấu giữa Thanh Hóa và TP.HCM vừa kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Ngay sau đó, một số thành viên của đội khách tỏ ra bực tức tiến tới vây hãm trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành, đồng thời thủ môn Nguyễn Thanh Thắng của đội bóng này đã có hành động thái quá khi dùng đầu húc vào mặt của trợ lý Nguyên Thành, khiến người cầm cờ người Gia Lai bị chảy máu miệng.

Trở lại diễn biến của trận đấu này, dù thi đấu trên sân khách nhưng TP.HCM là đội ghi được bàn thắng dẫn trước do công của Lee Nguyễn (còn gọi Nguyễn Thế Anh Lee) ở phút 85. Đến phút 90+5, Trịnh Văn Lợi của Thanh Hóa đánh đầu từ tình huống đá phạt cố định của đồng đội để ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội chủ sân.

  BHL, cầu thủ CLB TP.HCM bao vây trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành. Ảnh: Sơn Tùng.

Bị chia điểm ở phút bù giờ đáng tiếc, sau khi trận đấu kết thúc, một số thành viên trong BHL và cầu thủ CLB TP.HCM tiến tới vây hãm trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành và cho rằng vị trợ lý này đã sai khi để Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt ở phút 90+5, từ đó dẫn tới bàn thắng gỡ hòa 1-1. 

Cùng với đó, trợ lý HLV Viegas Luis của CLB TP.HCM đã có những lời lẽ và hành động đáng trách, buộc trọng tài Nguyễn Viết Duẩn rút thẻ vàng thứ 2 dành cho ông này.

Tình huống phất cờ báo lỗi của trợ lý Nguyễn Lê Nguyên Thành đúng hay sai còn phải chờ những người có chức trách “mổ băng” kiểm tra rồi đưa ra kết luận, tuy nhiên, hành động phi thể thao trên của thủ môn Thanh Thắng chắc chắn sẽ nhận án phạt thích đáng từ Ban Trọng tài VFF.

Theo Minh Vỹ/Doanh nghiệp & Thương hiệu

http://doanhnghiepthuonghieu.vn/trong-tai-nguyen-thanh-gay-rang-sau-pha-huc-dau-cua-thu-mon-thanh-thang.html

Tin cùng chuyên mục


Logo

Tin tức tổng hợp Kinh tế & đời sống: Thông tin đa chiều

Giấy phép hoạt động trên mạng Internet số: 3135/GP - TTĐT, STTTT Hà Nội cấp ngày 20/6/2019. Giấy phép sửa đổi, bổ sung số: 4876/GP - TTĐT, cấp ngày 08/10/2019.

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Trần Thị Hạnh

Trụ sở: 99/26 Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

Đường dây nóng: 0388308001 - Email: toixkld@gmail.com

Vận hành bởi: Công ty Cổ phần Truyền thông Hạnh Nguyên (Hanh Nguyen CSC)